Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

Đôi uyên ương làm 'chuyện ấy' ngay chốn công sở

Một bức ảnh chụp đôi nam nữ là đồng nghiệp của nhau lộ liễu làm "chuyện ấy" ngay tại chính phòng làm việc của một công ty ở Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc, vừa bị tung lên mạng.


Hiện các cư dân mạng đang truy tìm cụ thể nơi làm việc của đôi nam nữ này cũng như đích danh hai nhân vật chính của bức ảnh. Hiện chỉ biết công ty nằm ở thành phố Thanh Đảo của tỉnh Sơn Đông.

Có rất nhiều hình ảnh của cặp đôi này đang bị phát tán rộng rãi trên mạng, miêu tả chi tiết từ lúc nữ nhân viên văn phòng bước vào phòng đồng nghiệp nam với một tập tài liệu trên tay.
http://images.vietnamnet.vn/dataimages/201009/original/images2038422_002511e1e6f90e0106a81c.jpg
Những hình ảnh của cặp đôi này đã nhanh chóng phát tán trên các mạng của Trung Quốc.

Sau đó là cảnh cả hai nắm tay và cười đùa thoải mái với nhau. Và chuyện gì đến cũng phải đến.

Hiện cư dân mạng đang truyền nhau và truy tìm cảnh thân mật hơn nữa từ A-Z của cặp đôi này để xem.

Một giám đốc của tập đoàn lớn tại Thanh Đảo cho biết, hiện nhiều công ty ở Trung Quốc đang đưa điều khoản “Không được yêu người trong cùng công ty. Không được có những hành động gần gũi với đồng nghiệp…” vào quy định khi xin việc làm.

“Thứ nhất, những việc làm này sẽ gây ảnh hưởng đến các đồng nghiệp khác. Và thứ hai sẽ gây ra điều tiếng, hình ảnh không tốt cho công ty. Và những nhân viên nào có những việc làm tương tự như cặp nhân viên này, chắc chắn bị đuổi việc cả hai”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét