Thứ Hai, 13 tháng 9, 2010

Mất chức vì ham hố sờ ti người đẹp chuyễn giới

Giới chức ở một ngôi làng tại Trung Quốc vừa bị đình chỉ công việc vì chạm vào gò bồng đảo của một ladyboy trong chuyến du lịch Thái Lan.



Các cô nàng ladyboy trút bỏ quần áo để các du khách 'thực lãm'. Ảnh: Asiaone.

Liang Xiquan, nhân viên an ninh ở làng Shenglong thuộc tỉnh Quảng Đông, vừa có chuyến xuất ngoại sang Thái Lan hồi tháng 7 cùng cơ quan. Hôm 26/7, công ty du lịch sắp xếp cho đoàn ăn tối và xem chương trình Búp bê giấy trên du thuyền ở Pattaya.

Liang và các đồng nghiệp rất thích thú khi được chiêm ngưỡng buổi trình diễn của các cô gái chuyển giới và thi nhau chụp ảnh cùng họ. Mỗi người phải trả chưa đến 1 USD để được tận tay chạm vào ngực các cô nàng "ladyboy" ấy.

Trong cuộc phỏng vấn với Southern Metropolis Daily, Liang bức xúc, việc chạm vào gò bồng đảo giả không phải chuyện lớn. "Chương trình này do công ty du lịch sắp xếp và việc xem các chương trình như vậy là bình thường ở Thái bởi các ladyboy thực chất là nam giới", anh nói. "Trên thuyền, họ cởi quần áo ra và để cho các du khách chạm vào ngực mình".

Liang cho biết thêm, anh xem hành động trên như một phong tục địa phương và tại Thái Lan, việc này là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, hôm 2/9, những bức ảnh của Liang và các đồng nghiệp bị tung lên mạng. Sau đó, anh này đã bị cách chức.

Cẩm Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét