Thứ Năm, 30 tháng 9, 2010

Dìm hàng 1 em up "hình sex" lên blog đễ dc nỗi tiếng!

Chĩ là 1 entry trích từ blog 1 bạn trẽ thôi mà các bạn đừng ham hố >.<

rích dẫn tâm sự của em : mỗi người một phong cách zà một tính cách tôi cũng vậy thích vui đùa thỏa thân, thân xác chỉ là ngoài thân nhưng chủ yếu bạn có thấy được gì không ? Và dưới đây là tôi và anh ấy ... bạn muốn cũng không đươc đâu ...kaka! kô được phê bình hay nói gì ngoài ra chỉ được ngắm zà im lặng

kô được phê bình hay nói gì ngoài ra chỉ được ngắm zà im lặng
sexy zẫn là em ... kaka
tôi zẫn là tôi: phượng sư tử
đây là em tôi zà tôi nhìn kute chứ bé cũng như tôi rất có cá tính
đây là bé phụng zà thắng bạn tôi nhìn xứng chứ ... bạn muốn cũng không đươc đâu ...kaka



mỗi người một phong cách zà một tính cách tôi cũng vậy thích vui đùa thỏa thân




một ấn tượng đẹp lúc nào cũng phải đẹp mãi trong tim của người yêu bạn
thân xác chỉ là ngoài thân nhưng chủ yếu bạn có thấy được gì không ?

1 nhận xét: