Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Gặp mặt đại diện nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú

TT – Ngày 18-11 tại Hà Nội, công đoàn ngành giáo dục Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục – đào tạo tổ chức lễ kỷ niệm 28 năm... 

TT – Ngày 18-11 tại Hà Nội, công đoàn ngành giáo dục Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục – đào tạo tổ chức lễ kỷ niệm 28 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2010) và gặp mặt đại diện nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú ngành giáo dục được Nhà nước phong tặng lần 11-2010.
Cô Nguyễn Thu Hà – Trường THCS Chánh Hưng, Q.8, TP.HCM – nhận hoa chúc mừng của học trò -Ảnh: Như Hùng
Thay mặt hơn 1.000 nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú trong cả nước, 250 nhà giáo đã tới tham dự lễ kỷ niệm.
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận chúc mừng những thầy, cô giáo luôn tận tâm với nghề, đóng góp tích cực cho sự nghiệp trồng người của dân tộc. Bộ trưởng hi vọng dù còn nhiều khó khăn nhưng các nhà giáo vẫn giữ vững tài đức của mình, trở thành tấm gương sáng cho mọi thế hệ học trò, tiếp tục góp sức trong xây dựng chính sách chung để phát triển giáo dục, góp phần đào tạo, phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao.
Tại buổi lễ, các nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú, đặc biệt là những người làm công tác giáo dục ở vùng sâu vùng xa đã cùng giao lưu, chia sẻ những khó khăn vất vả cũng như niềm vui trong hành trình “gieo chữ”.
* Sáng cùng ngày, tại hội trường Thống Nhất, Sở GD-ĐT TP.HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 28 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Phát biểu tại buổi lễ, ông Hứa Ngọc Thuận – phó chủ tịch UBND TP.HCM – nhấn mạnh: “Lãnh đạo và nhân dân TP trân trọng ghi nhận công lao của quý thầy cô giáo. Các thầy cô đã gắn bó, đóng góp nhiều công sức, trí tuệ cho sự phát triển của GD-ĐT TP chúng ta. Thành tích của ngành GD-ĐT TP là rất đáng tự hào. Đó là minh chứng thuyết phục nhất cho tinh thần phấn đấu vượt khó vươn lên, tinh thần trách nhiệm và trí sáng tạo của đội ngũ thầy cô giáo”.
TTXVN – H.HG.
---------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét